Nhiều chủ quán, shipper từng rơi vào tình cảnh dở khóc, dở cười khi bị khách "bom hàng" với những lý do "trời ơi đất hỡi" như đặt cho vui mồm, không đủ tiền lấy hay không nhớ đã mua gì.
Sau khi nhìn thấy những lý do "bom hàng" của khách, chắc chủ quán sẽ vô cùng bức xúc khi đã mất công chốt đơn, gói hàng cẩn thận mà gặp phải đúng "thượng đế" vô ý thức có 1-0-2
Không chỉ chủ hàng mà ngay cả shipper giao đồ cũng khốn khổ khi gặp phải khách côn đồ, mất lịch sự
Cũng chính bởi cách đặt hàng quá dễ dàng, không kiểm tra kỹ nguồn khách, nên nhiều chủ hàng khi nhận lại đồ chỉ biết cười trừ, cho qua chuyện
Hành động "bom hàng" không chỉ gây mất thời gian mà còn phá vỡ đi lòng tin giữa người mua và người bán
"Khách đặt cho vui mồm" nhưng lại làm khổ rất nhiều người đang làm việc nghiêm túc
Không có tiền nhưng vẫn đặt, một lý do đưa ra khiến chủ hàng "chết đứng"
Có lẽ, cần phải có một giải pháp hữu hiệu để loại bỏ những trường hợp bom hàng
Tuy nhiên, có những trường hợp có thể tạm thời thông cảm được nhưng cũng khiến người trong cuộc cười ra nước mất
Hay trường hợp khó xử như "khách đã chết" thì hàng biết đi đâu về đâu
Còn pha bẻ lái này, chắc cả chủ hàng lẫn shipper "từ chối hiểu"
(Theo Dân Trí)
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét