Ngày 8/11 Vietjet Thái Lan chào đón hành khách thứ 10 triệu sau 5 năm cất cánh. Hãng cũng khai thác trở lại 2 đường bay kết nối tỉnh Chiang Rai ở phía Bắc Thái Lan với các điểm du lịch phía Nam là Phuket và Hat Yai.
Ông Pinyot Pibulsonggram, Giám đốc thương mại của Vietjet Thái Lan, cho biết: “Chúng tôi rất tự hào và đặc biệt cảm ơn 10 triệu hành khách đã tin tưởng và bay cùng Vietjet Thái Lan trong suốt thời gian qua. Thay mặt tất cả thành viên của Vietjet Thái Lan, tôi gửi lời tri ân chân thành đến các khách hàng đã ủng hộ để Vietjet Thái Lan có hành trình tuyệt vời và cùng chúc mừng dấu ấn đặc biệt này”.
Đại diện Tổng Cục du lịch Thái Lan (thứ hai từ trái sang) chúc mừng hành khách thứ 10 triệu trên chuyến bay đặc biệt của Vietjet Thái Lan |
Hành khách thứ 10 triệu của hãng được chào đón với giải thưởng một năm bay miễn phí cùng Vietjet Thái Lan. Hành khách trên chuyến bay đặc biệt cũng được tham gia chương trình rút thăm trúng vé bay khứ hồi.
Trước đó, Vietjet Thái Lan cũng nối lại hai đường bay liên vùng nội địa, kết nối các điểm đến nổi bật của Thái Lan là Phuket - Chiang Rai và Hat Yai - Chiang Rai. Các đường bay sẽ khai thác 3 chuyến khứ hồi/tuần vào thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật bắt đầu từ ngày 3/11/2021, với thời gian bay trung bình 2 giờ 15 phút/chặng bay.
CEO Vietjet Thái Lan, ông Woranate Laprabang (áo đỏ, giữa) cùng các lãnh đạo địa phương và sân bay chào đón các chuyến bay quay trở lại từ sân bay quốc tế Chiang Rai đến Phuket và Hat Yai. |
Bắt đầu hoạt động từ tháng 9/2016, Vietjet Thái Lan hiện đang khai thác 14 đường bay, trong đó 10 đường bay kết nối thủ đô Bangkok (sân bay Suvarnabhumi) với Chiang Mai, Chiang Rai, Phuket, Krabi, Udon Thani, Hat Yai, Khon Kaen, Nakhon Si Thammarat, Ubon Ratchathani, và Surat Thani bên cạnh 4 đường bay liên vùng giữa Phuket và Chiang Rai, Chiang Mai, Udon Thani và Hat Yai. Ngoài ra, hãng sẽ khai thác mới các đường bay quốc tế kết nối Bangkok với Đài Bắc và Singapore, Phuket và Singapore vào cuối năm nay.
Tàu bay Vietjet Thái Lan cất cánh |
Bên cạnh hoạt động khai thác sôi động trở lại, Vietjet Thái Lan cũng vừa được vinh danh về “Quản trị khủng hoảng và phục hồi ấn tượng” trong giải thưởng HR Exellence 2021 vừa diễn ra tại Singapore, ghi nhận thành tích nổi bật của hãng trong việc quản trị nhân sự, ứng phó với khủng hoảng tại Thái Lan gây ra bởi đại dịch Covid-19.
Hãng cũng là một trong những ứng cử viên lọt vào vòng cuối hạng mục “Thương hiệu tuyển dụng xuất sắc” với những nỗ lực đáng kể trong việc thúc đẩy tích cực hình ảnh thương hiệu và các chương trình thu hút nhân tài. Từ khi đại dịch bùng phát từ đầu năm 2020, Thai Vietjet vẫn duy trì được lực lượng lao động và còn tăng cường tuyển dụng để chuẩn bị cho các giai đoạn phát triển tiếp theo, với kế hoạch mở rộng đội bay, mạng bay, các chương trình đào tạo liên tục được triển khai, sẵn sàng cho phục hồi.
Xuân Thạch
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét