Thứ Năm, 28 tháng 11, 2019

Black Friday: Xếp hàng 5 giờ sáng, khuyến mãi siêu khủng

 Để có được vị trí mua hàng số 1 với mức khuyến mại siêu khủng, khách hàng đã phải xếp từ 5 giờ sáng trong ngày Black Friday.

Như mọi năm, Black Friday luôn thu hút người tiêu dùng bởi đây là dịp khuyến mại rầm rộ nhất trong năm. Từ đầu tuần, dọc các khu phố lớn đông đúc về mua sắm thời trang, công nghệ,… những biển giảm giá Black Friday đã được treo.

Theo các cửa hàng đây là dịp khuyến mại rầm rộ, theo trào lưu của thế giới. Mức giá giảm được đưa ra từ 30 tới 70% tuỳ mặt hàng. Dân cuồng mua sắm cũng tận dụng cơ hội này.

Ngay từ sáng nay, tại phố Phạm Ngọc Thạch, nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm. Để có lá phiếu mua hàng số 1, khách hàng đã có mặt từ 5 giờ sáng. Theo đó, 3 hoá đơn đầu tiên sẽ được mua bất kỳ quần áo nào với giá 70 nghìn đồng. Các hoá đơn sau sẽ mua với mức giá giảm 50%.

Black Friday cũng là ngày cuối tuần nên các chủ cửa hàng dự báo, số lượng khách sẽ tăng đột biến vào từ trưa cho tới tối. Các khu vực tập trung đông đúc mua sắm như Thái Hà, Chùa Bộc, Phạm Ngọc Thạch, Bà Triệu,... sẽ tấp nập.

{keywords}
Nhiều người mua xếp hàng 5 giờ sáng
{keywords}
Những người đầu tiên sẽ nhận khuyến mãi siêu khủng
{keywords}
Tranh thủ vừa ăn sáng vừa xếp hàng
{keywords}
Lá phiếu cho khách hàng đầu tiên
{keywords}
Các cửa hàng khuyến mãi siêu khủng
{keywords}
Một số mặt hàng được mua với giá đặc biệt
{keywords}
Đây là dịp khuyến mại rầm rộ nhất trong năm
{keywords}
Cảnh xếp hàng để vào mua sắm đầu tiên
{keywords}
Những người mua phần lớn là giới trẻ
{keywords}
Các mẫu thời trang giảm giá mạnh

Bảo Anh - Hoàng Dung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét