Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Sacombank tích cực ‘gỡ khó’ cho khách hàng trong đại dịch

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" Covid-19, ngân hàng Sacombank xác định: vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu.

Là ngân hàng đầu tiên công bố giảm lãi suất cho vay kể từ sau cuộc họp của Ngân hàng Nhà nước với các tổ chức tín dụng hồi tháng 7/2021, Sacombank luôn là một trong những đơn vị phản ứng nhanh, khi liên tục đưa ra các giải pháp và chương trình đồng hành thiết thực, để cùng khách hàng khắc phục khó khăn.

Cụ thể, ngân hàng đang áp dụng giảm khung lãi suất vay đến 1% cho cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, khách hàng cá nhân có thể chủ động theo dõi dư nợ và thanh toán khoản vay qua các kênh trực tuyến (kể cả khoản vay tại quầy và vay trực tuyến). Đối với khách hàng doanh nghiệp, lãi suất vay ngắn hạn chỉ còn từ 4%/năm và được ưu đãi hàng loạt phí như: miễn phí ngân hàng trực tuyến internet banking và mobile banking; phí thường niên và dịch vụ quản lý năm đầu thẻ doanh nghiệp; dịch vụ chi lương; miễn/giảm phí các dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế, tài trợ thương mại, bảo lãnh… linh hoạt theo quy mô doanh nghiệp.

{keywords}

Sacombank cũng triển khai nhiều ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay hoặc ngân hàng điện tử (internet banking, mobile banking), với mức lãi suất cao hơn giao dịch tại quầy lên đến 0,5%/năm. Đồng thời, khách hàng có thể vay tiêu dùng nhanh dựa trên số dư tiết kiệm này mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ngân hàng.

Đại diện ngân hàng Sacombank chia sẻ: “Những chương trình, hoạt động thiết thực của Sacombank nhằm đồng hành cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước trong việc triển khai các giải pháp quyết liệt để thực hiện “mục tiêu kép”: vừa kiểm soát dịch bệnh vừa tăng trưởng kinh tế”.

Thời gian tới, Sacombank tiếp tục triển khai các chương trình tín dụng ưu đãi, điều chỉnh chính sách và đề ra các giải pháp mới nhằm thúc đẩy lưu thông vốn, nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu phục hồi sản xuất của người dân và doanh nghiệp. Ngân hàng cũng tiếp tục đẩy mạnh hoạt động ngân hàng số, nhằm tạo đột phá về sản phẩm, dịch vụ thông qua việc ứng dụng nền tảng công nghệ tiên tiến, tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng.

Thế Định

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét